giới thiệu

Lời nói đầu, Cho phép Ghế Massage Hải Dương gửi lời cảm ơn chân thành tới toàn thể Quý khách hàng đã tin tưởng và đồng hành cùng chúng tôi trong quá trình xây dựng và phát triển thương hiệu. 
 
Showroom ghế massage Sankito tại 309 Thanh Niên - P.Hải Tân - T.P Hải Dương
Ghế Massage Hải Dương:

Chúng tôi không ngừng nỗ lực xây dựng và phát triển sản phẩm, dịch vụ và thương hiệu của mình để đến gần hơn với người dùng Việt Nam bằng những sản phẩm, dịch vụ chất lượng.
• Hoạt động trong lĩnh vực kinh doanh bán sỉ - lẻ ghế massage, máy chạy bộ, xe đạp tập thể dục...
• Phân phối dòng sản phẩm chính hãng SANKITO – Thương hiệu ghế massage, máy chạy bộ hàng đầu Nhật Bản.

 
Với đội ngũ nhân viên trẻ, năng động và đầy sáng tạo; sản phẩm cung cấp phong phú, chất lượng. Ghế Massage Hải Dương đang dần khẳng định được vị thế của mình trên thị trường kinh doanh thiết bị chăm sóc sức khoẻ hiện nay.
Không chỉ chú trọng về chất lượng sản phẩm mà Ghế Massage Hải Dương luôn mong muốn người tiêu dùng khi đến với chúng tôi sẽ luôn nhận về sự hài lòng, tận hưởng giây phút mua sắm thoải mái. Dịch vụ khách hàng luôn được ưu tiên hàng đầu, sự hài lòng của khách hàng chính là lời hồi đáp tuyệt vời nhất để tạo động lực cho đội ngũ nhân viên chúng tôi luôn nỗ lực phấn đấu. 
  
Xin chân thành cảm ơn sự tin tưởng, ủng hộ của quý khách hàng, đối tác đã, đang và sẽ tiếp tục dành cho Ghế Massage Hải Dương. Với sự đồng hành của chúng tôi chắc chắn rằng chúng ta sẽ có được sức khoẻ đủ đầy nhất để tận hượng cuộc sống hạnh phúc và trọn vẹn hơn.

Trân trọng!