Ghế Massage Sankito S-20 Lựa Chọn Của Mọi Nhà

Ghế massage Sankito S-20 là siêu phẩm đánh dấu bước đột phá mạnh mẽ của công nghệ massage. Sở hữu vẻ ngoài sang trọng, hội tụ đầy đủ những chức năng ưu việt nhất, nhưng giá thành lại cực kỳ phải chăng.

1. Phiên bản thiết kế với màu sắc độc đáo:

Phiên bản với gam màu xanh cá tính, đường chỉ cực kỳ tỉ mỉ, phù hợp với những gia đình ưa chuộng phong cách hiện đại, tiện nghi…
Dựa trên nghiên cứu độ bền bỉ, da PU đã được trang bị trên ghế massage Sankito S-20. Bề mặt được đánh giá cao về độ chống nước, chống ẩm cực kỳ ưu việt. 
Thậm chí, người dùng có thể dễ dàng lau chùi và vệ sinh đơn giản. Nếu được chăm sóc tỉ mỉ, lớp da ghế có hạn sử dụng sáng bóng lên đến 10 năm.

2. Tích hợp 17 câu lệnh điều khiển bằng giọng nói:


Tự hào là dòng siêu phẩm thuộc phân khúc ghế massage dưới 20 triệu, nhưng được tích hợp tối đa chế độ hiện đại.
Có thể nói, chức năng điều khiển giọng nói khá nhạy bén giúp người dùng dễ dàng thao tác. Tận dụng tối đa thời gian nghỉ ngơi với 17 câu lệnh ngắn gọn Tiếng Việt, ghế sẽ xử lý và thực hiện massage siêu tốc chỉ trong 3 giây.
Kể cả ông bà, bố mẹ hay những cá nhân có tuổi trong gia đình, tay chân không linh hoạt, mắt kém có thể sử dụng một cách dễ dàng nhất.

3. Con lăn 3D linh hoạt chạm sâu nhiều vùng “vàng” cơ thể:

Con lăn massage 3D đã ra mắt trên thị trường từ lâu, tuy nhiên thương hiệu Sankito đã đổi mới hoàn toàn. Tinh tế trong cách áp dụng con lăn 3D linh động trên đường ray trục SL-strack, ôm sát từng đường cong cơ thể. Trải dài toàn diện từ vùng gáy, lưng, eo, hông dài đến tận mông, mang đến trải nghiệm thư giãn sâu.

Điều trị dứt điểm những vấn đề về xương khớp, đau mỏi vai gáy, nhức mỏi vùng cột sống gây phiền toái lâu năm. Trả lại cảm giác thoải mái bất tận, đồng thời kích thích tăng cường lưu thông tuần hoàn máu vô cùng tốt.

4. Trị liệu bức xạ nhiệt hồng ngoại cải tiến theo y học cổ truyền:


Được chắt lọc công nghệ massage nhiệt hồng ngoại từ những kỹ sư thông minh đến từ Nhật Bản - một xứ sở “trường thọ” nhất thế giới. 
Trị liệu bức xạ hồng ngoại thẩm thấu 1-3mm hỗ trợ giãn mạch máu, sưởi ấm toàn bộ cơ thể như đang ở “trong vòng tay mẹ”. Có tác dụng điều trị chứng tê lạnh tay chân, chống cơn viêm mãn tính, làm mềm cơ và xoa dịu chấn thương.
Đây là một tính năng vô cần cần thiết trong quá trình phục hồi chức năng cơ xương khớp dành cho người lớn tuổi, hoặc cá nhân sau cơn đột quỵ.
------------------------------------------------------------------------------------------------
Mọi thông tin chi tiết sản phẩm vui lòng liên hệ:
Tư vấn bán hàng:
0941259888
Thanh phiền dịch vụ:
0941259888
Hotline bảo hành & dịch vụ:
0941259888